Không bao giờ mất lịch sử đọc truyện nếu bạn đọc tại nettruyenaa.com. Theo dõi Fanpage chính thức của NetTruyen để chúng mình support tốt hơn

Lần Đầu Của Tiểu Thư

Lần Đầu Của Tiểu Thư
Lần Đầu Của Tiểu Thư Xếp hạng: 4.5/5 - 25 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Lần Đầu Của Tiểu Thư

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Lần Đầu Của Tiểu Thư là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NetTruyen muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Action, Comedy, Romance, School Life, Slice of life, Drama, manga trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyen là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyen sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Câu chuyện xoay quanh Kotone Ojou, một cô "tiểu thư" học cao trung năm nhất và Suguru Sewa, một cậu học sinh cao trung năm nhất "bình thường".Ojou là con gái của một chủ tịch tập đoàn lớn nên cô luôn được bao bọc kĩ lưỡng và chưa từng ra ngoài trải nghiệm thế giới ngoài kìa nên mọi thứ đối với cô đều chỉ là "Lần đầu".Một hôm khi cô đang định đi tàu thì gặp một số khúc mắc tại khu bán vé ở nhà ga, Sewa tình cờ đi ngang qua thấy thế liền giúp đỡ cô. Nhưng cậu bạn không ngờ rằng là Ojou đã chuyển đến trường cao trung mà Sewa đang theo học và trở thành người bạn đầu tiên của cô. Cô sau đó đã trải nghiệm nhiều "Lần đầu" khác nhau mà cô chưa từng trải nghiệm trước đây bao giờ.Một câu chuyện lãng mạn hài hước giữa cô tiểu thư trẻ tuổi và cậu học sinh tốt bụng sắp bắt đầu!
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Lần Đầu Của Tiểu Thư tại website NetTruyen. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ. Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Xem thêm bình luận
X